รับพนักงาน Part Time ออกบูธงาน event จำนวนมาก 300 - 500 บาท / วัน
สนใจอ่านรายละเอียดได้เลยค่ะ...
สถานที่ปฏิบัติงาน : บูธ ตามพื้นที่ ต่าง ๆ
รายละเอียดของงาน : Part Time
- ออกบูธ ตามพื้นที่ ต่าง ๆ
- จัด event ทำกิจกรรมเพื่อส่งเสริมการขาย
คุณสมบัติผู้สมัคร :
- หญิง / ชาย
- อายุ 20 - 29 ปี
- วุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่า ปวช. หรือเทียบเท่า
- มีทักษะในการคุย มีใจรักในการบริการ
- มีความคิดสร้างสรรค์ในการจัดกิจกรรมเพื่อออกงาน event
- หากมีประสบการณ์จะรับพิจารณาเป็นพิเศษ
- สามารถทำงาน วันเสาร์ - อาทิตย์ ได้
- รับนักศึกษาที่เคยผ่านงานด้านการออกงาน event
ค่าตอบแทน :
300 - 500 บาท / วัน
วิธีการสมัคร :
ติดต่อ : คุณ ทรงพล
(081) 804-8006
(086) 345-3049
เวลา 9.00 - 18.00 น. ทุกวัน
บริษัท ซีทีเอช จำกัด (มหาชน) (สาขาบางกรวย)
1/7-8 หมู่ 7 หน้าหมู่บ้าน ยัวร์เฮ้าส์
ถ.บางกรวย-ไทรน้อย ต.บางกรวย
อ.บางกรวย จ.นนทบุรี 11130
ที่มา : jobth
